วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

ประสบการณ์หลัง ใช้งาน TRUE-H 3G

ประสบการณ์หลัง ใช้งาน TRUE-H 3G

หลังเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางทีมงานได้มีโอกาศเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในขื่อชื่อ True Move H และมี(ของค่าย True )ตัวอักษรย่อยด้านล่างว่า CAT’s retailer เพื่อต่อยอดในการให้บริการ 3G HSPA เชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรก ซึ่งสามารถใช้งานได้ในกรุ กรุงเทพฯ และอีก 16 จังหวัด




สำหรับเขตพื้นที่บริการ ที่ทาง TRUE-H  โชว์จุดเด่นสุดคือ 3G+  ความถี่ 850MHz โดยบริการให้ความเร็วระดับ HSPA+ ซึ่งสามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps  ครอบ คลุมทั่วทั้งกรุงเทพ (มีเครือข่าย3G กว่า 1770 เสา ทั่วกรุงเทพ)  และอีก 16 จังหวัดในบางเมืองของแต่ละจังหวัด  ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ อยุธยา นครปฐม สมุทรสาคร ชลบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี เชียงใหม่ สงขลา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช และกระบี่

ผลจากการได้ทดลองใช้เวลาเล่น TRUE-H 3G ในช่วงที่ผ่านมา (บริเวณกรุงเทพ) นับได้ว่าประทับใจผู้เขียนมาก

สามารถเล่นได้ทั้งที่บ้าน ย่านวัชรพล ซึ่งปกติผู้เขียนใช้ระบบ EAGE  เพราะสัญญาณของ 3G  ค่ายน้องอุ่นใจไปไม่ถึง  ปรากฎว่าแค่ก้าวข้ามกำแพงบ้านก็ไม่สามารถเล่นได้แล้ว  (จุดนี้  TRUE-H 3G ได้ใจไปเลย )

เอาเป็นว่าไปทดลองกันอีกที่ดีกว่า ตลาดนัดจตุจัต เด็ดสุดใจกลางเมืองเลย เพราะฉะนั้นเราจัดเลย 3 ค่ายใหญ่มาชนกันหน่อย (เล่นบนไอโฟน 4) ผลออกมาเจ็บครับ เพราะเบอร์ที่ผู้เขียนจ่ายเงินให้เดือนละ 839 ไม่รวมภาษีเล่นได้ห่วยที่สุดในสามโลก หมุนทั้งวัน ส่วนค่ายที่เค้าบอกว่าเป็นต่างด้าว ก็พอไหวนะ เล่นได้ ไม่เร็วมากแต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ไมเกรนขึ้นเนื่องจากหมุนทั้งวัน ส่วนเจ้า TRUE-H 3G เด็ดสุด ดู youtube ได้เลยละ

คิดเอาเองละกัน ตอนนี้ผู้เขียนยังใช้ซิมทดลองของ  TRUE-H 3G  อยากทราบอะไรเพิ่มเติมสอบถามกันมาได้นะ

ปล. อยากจะบอกว่า บทความไม่ได้ตั้งใจชื่นชม TRUE-H 3G  ให้คุณเชื่อ แต่มันมาจากการใช้งานจริง ๆ ซึ่งทดลองมาแล้ว เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น