วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

Honda Civic “Sport Pearl” หรูเหนือชั้นสปอร์ตเหนือระดับ

หากพูดถึงรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์แล้ว แม้ Honda Civic จะเป็นรถรุ่นที่วางจำหน่ายมานาน แต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ ด้วยรูปโฉมที่ดูสปอร์ตกว่ารุ่นก่อนๆ ด้วยการเปิดตลาดภายใต้คอนเซปต์ Rising Spirit ที่วันนี้แม้ต่างประเทศจะมีการแนะนำรุ่นใหม่ แต่บ้านเราก็ขอเอาใจด้วยรุ่นพิเศษกันสักหน่อย

Honda Civic Sport Pearl นั้น เป็นการประเดิมโฉมเก่าด้วยหลากออพชั่นที่จัดเต็ม เน้นการสะท้อนอารมณ์ตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน ที่ตั้งต้นด้วยรถ Honda Civic รุ่น 1.8 แต่จัดมาครบครันตั้งแต่ออกจากโรงงาน ด้วยความสปอร์ตจากกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ สเกิร์ตรอบคัน มาครบทั้งหน้า-ข้างและหลัง สำทับด้วยสปอร์ยเลอร์ พร้อมหม้อพักท่อไอเสียแบบท่อคู่ ควบล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว เป็นของแถม ที่สำคัญมาพร้อมสีขาวมุก ที่บ่งบอกความพิเศษด้วย สัญลักษณ์ Sport Pearl






ในห้องโดยสาร Honda Civic Sport Pearl เริ่มต้อนรับด้วยคิ้วบันไดสแตนเลสดีไซน์ใหม่ ที่เพิ่มความสปอร์ตกับแป้นเหยียบดีไซน์เท่ห์สี Gun Metallic ที่มาพร้อมพรมปูพื้นสีแดงสดใสตอกย้ำความไม่เหมือนใครผ่านสัญลักษณ์ Sport Pearl

เรื่องเครื่องยนต์อย่างที่กล่าวไปแล้วว่ารถรุ่นนี้คือ Honda civic รุ่น 1.8 ซึ่งใต้ฝากระโปรงนั้นเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียงขนาด 1.8 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผันทรงสมรถนะ i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า จับคู่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้อัตราเร่งได้ดั่งใจและมีอัตราสิ้นเปลืองที่มีประสิทธิภาพด้วย

ทั้งนี้ Honda นำเสนอ Honda Civic Sport Pearl ที่ราคา 949,000 บาท ที่มาพร้อมสีใหม่ Brilliant White Pearl ที่จัดวางอย่างลงตัว ให้ความเพลิดเพลินในทุกการขับขี่ และพบได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Honda ทุกแห่งใกล้บ้าน

บทความโดย:Natta C.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น